... ...

Kính Máy Xúc Kobelco

Kính Máy Xúc Kobelco, Kính Chắn Gió Máy Xúc Kobelco


Máy xúc Kobelco là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ bên Nhật Bản và Thái Lan. Với hệ thống bánh xích chắc khỏe, máy chắc chắn là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp cá nhân trong công trường. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn không quá cồng kềnh và công suất lớn như các loại máy xúc KOMATSU, HITACHI, KOBELCO, KATO, HUYNDAI, CATERPILLAR, SUMITOMO, DEAWOO. Máy Xúc Kobelco là 
 cỗ máy hoàn hảo tại công trường.

Cũng vì vậy lên Kính máy xúc Kobelco cũng phải chất lượng đến tuyệt đối nhất. Cửa hàng kính máy xúc Ngân Anh giới thiệu bộ sản phẩm kính máy kobelco dưới đây.


Kính chắn gió Kobelco được cấu tại là kính cường lực hạt ngô, để đảm bảo cho thợ lái máy xúc thoát hiểm hoặc bị vỡ sẽ không gây nguy hiểm đến người, cấu tạo kính chắn gió kobelco rất chất lượng.
Kính Máy Xúc Kobelco
Kính Chắ Gió Kobelco135-6

Kính Cài Chân Máy Xúc Kobelco


Kính cài chân máy xúc kobelco được lắp bên dưới kính chắn gió, kính được nằm ở ngay chân phanh của người lái máy xúc. cách lắp kính cài chân cũng rất đơn giản, người lái máy xúc kobelco cũng có thể tự lắp kính mãy xúc đặt dễ dàng.

Kính Cài Chân Máy Xúc Kobelco
Kính Cài Chân Máy Xúc Kobelco

Lắp Đặt Kính Máy Xúc Kobelco:

Chuẩn Bị:
dao dọc giấy, keo dính lính, gioăng đúng với loại máy xúc, băng dính trong, tuốc nơ vít chắc chắn nhất.
Tiến Hành
- Vệ sinh sạch sẽ nơi cần lắp kính
- Tiến hàng các bước lắp kính đúng quy trình nhất.

Lắp Đặt Kính Máy Xúc Kobelco
Lắp Kính Máy Xúc Kobelco



Liên Hệ : 0977.281.500
Địa Chỉ: KM6, Sơn Cẩm, Phú Lương, Thái Nguyên

Hạng Mục Kính Máy Xúc Ngân Anh:

Đăng nhận xét

5 Nhận xét

  1. Top 10 Tốt Nhất là nơi cung cấp thông tin chính xác - chi tiết - nhanh chóng giúp bạn lựa chọn được những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.

    Trả lờiXóa

Quảng cáo Trên Ô Tô Quảng cáo trên Taxi Quảng cáo trên xe Tải Quảng cáo Trên Xe Bus Quảng cáo Roadshow Ô Tô Quảng cáo trên Xe Máy Quảng cáo trong Thang Máy Biển quảng cáo LED Quảng cáo trên Cầu Vượt Treo Băng rôn Biển Quảng cáo Hộp đèn Quảng cáo ngoài trời